Tận hưởng cảm xúc thăng hoa cùng Lucky star Hotel!

Tạo dấu ấn riêng với thiết kế hiện đại cùng phong cách kiến trúc độc đáo . Lucky star hotel tiêu chuẩn 3 sao mới nhất tại thành phố Pleiku có tất cả những ưu thế sang trọng, hấp dẫn dành cho những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ xứng tầm , một chuyến công tác ý nghĩa trong không gian thư giãn, riêng tư, đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp giữa trung tâm phố núi.

z4811970312871_bda2262c4e0495ccb2d686fbf232646a
z4811973783246_08dc59c09035806d13f60dbc86d09d90

Thả mình vào sự thoải mái tối ưu tại những phòng được thiết kế tỉ mỉ. Mỗi phòng được trang trí hiện đại, thiết kế đồ nội thất tinh tế tạo nên không gian ấm áp như chính ngôi nhà của bạn . Dù bạn du lịch hay đi công tác một mình, cùng người thân, hay gia đình, chúng tôi có các phòng phù hợp đều với từng nhu cầu.

Ngoài những căn phòng sang trọng, Khách Sạn Luckystar còn có những phòng trang bị xinh xắn, riêng tư, tiện nghi, phù hợp cho những bạn thích trải nghiệm sự mới mẻ.

PHÒNG NGHỈ KHÁCH SẠN

LUCKYSTAR - COFFEE

Thức dậy tất cả các giác quan tại Khách Sạn Luckystar, quán cà phê độc đáo tại khách sạn. Trải nghiệm hương thơm đậm đà của cà phê tươi rang và menu đa dạng về trà sáng tạo. Dù bạn đang làm việc hay thả hồn cùng bạn bè, Khách Sạn Luckystar mang đến không gian hoàn hảo. Hãy thưởng thức những món bánh và đồ ăn nhẹ ngon lành hoàn hảo kết hợp với thức uống yêu thích của bạn.

LUCKYSTAR - HỒ BƠI

Bể bơi bốn mùa với hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ cư dân của Luckystar. Bạn và người thân đặc biệt là các con thân yêu của bạn sẽ không phải đi đâu xa nữa, ngay tại chung cư nơi bạn sinh sống đã có thể có được một bể bơi ấn tượng, đẹp mắt và sạch sẽ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thả mình trong một hồ bơi rộng cùng những người thân yêu trong tiết hè nóng bức.

Không gian rộng rãi với bể bơi trong nhà

Không gian thoáng đãng, hiện đại

Không gian lãng mạn cùng bể bơi tầng thượng

LUCKYSTAR - PHÒNG HỌP

LUCKYSTAR - NHÀ HÀNG

Tại khách sạn Luckystar, chúng tôi cung cấp dịch vụ nhà hàng với thực đơn đa dạng, không gian rộng lớn, nhiều địa điểm để bạn chọn lựa.

Không gian hiện đại

Không gian ấm cúng

Không gian rộng rãi

TRẢI NGHIỆM

Vị trí trung tâm của chúng tôi giúp bạn dễ dàng tiếp cận các danh lam thắng cảnh và điểm tham quan độc đáo của Đà Lạt. Dù bạn quan tâm đến trải nghiệm văn hóa, các di tích lịch sử hay cuộc sống về đêm sôi động, đội ngũ lễ tân của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đến những điểm đẹp nhất trong thành phố.

Đặt Phòng Ngay Hôm Nay

Nâng tầm trải nghiệm du lịch của bạn bằng cách chọn Khách Sạn Luckystar là nơi lưu trú xa nhà. Trải qua sự thoải mái vượt trội, một quán cà phê đáng yêu và sự tiện lợi của trung tâm thương mại – tất cả trong một mái nhà. Hãy đặt phòng ngay hôm nay và bắt đầu hành trình thư giãn, sang trọng và khám phá.

Đến như những vị khách, ra đi như những người gia đình – Khách Sạn Luckystar!

TIN TỨC NỔI BẬT

Những lưu ý khi thuê phòng hội thảo

Thuê phòng hội thảo, phòng đào tạo luôn là nhu cầu thiết yếu của những công ty, tổ chức khi bị tránh về phòng ốc hoặc nhu cầu tổ chức con người lớn. Hiện nay cũng có rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp bán hàng dịch vụ cho thuê phòng với đa dạng các loại phòng và giá tiền. Vậy khi thuê phòng hội thảo cần chú ý những điều gì? 1. Số lượng và đối tượng khách […]

Tiêu chí lựa chọn khách sạn bạn cần phải biết

Du lịch luôn là sở thích của rất nhiều người. Một trong những việc quan trọng nhất, quyết định đến sự thành công của cả chuyến đi đó là tìm được cho mình một địa điểm lưu trú lý tưởng. Tùy vào sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính mà bạn có thể […]

Kinh nghiệm du lịch Gia Lai – Chắp cánh những đam mê!

Đến với Gia Lai là đến với Vùng đất mang âm hưởng của Tây nguyên Đại Ngàn với những khung cảnh đầy sức cuốn hút của Núi, Của Rừng, Của Thác, Của Sông. tất cả tạo nên một Gia Lai bí ẩn chờ những bàn chân khai phá của những người đam mê du lịch […]

02696 562 562
0345 755 662